Header Ads

Kính thực tế ảo cho Iphone X – (IP 10)

Với những bạn có khả năng sở hữu chiếc Iphone X trong tay thì việc trang bị thêm cho “dế yêu” của mình một phụ kiện công nghệ thực ảo là điều không còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn, kính thực tế ảo cho Iphone X sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn.

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-x-01

Tổng quan về kính thực tế ảo cho Iphone X

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về kính thực tế ảo. Nó là một thiết bị công nghệ mới được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật. Chúng ta sẽ được xem những bộ phim 3D không khác gì xem phim trong rạp, với các chi tiết hình ảnh chân thực, âm thanh sống động ngay trên màn hình điện thoại của mình.

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-7

Được chuyển động cùng với hàng loạt các loại game thú vị khi điều khiển bằng những cú hích, những con vật hay bất cứ chuyển động nào trên điện thoại iphone của mình. Mình hình máy tính hay tivi, làm sao mang lại cảm giác đó cho bạn. Vì thế, kính thực tế ảo là sản phẩm đáng để có cho những bạn sắp có trong tay chiếc điện thoại Iphone 10 và đam mê thế giới công nghệ ảo.

Tính năng tuyệt vời khi sử dụng kính thực tế ảo cho iphone X

1. Trải nghiệm công nghệ tuyệt vời hình ảnh chân thực, sắc nét, âm thanh sống động

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-x-02

Càng về sau thì phiên bản Iphone càng có nhiều tiện ích và tính năng thông minh hơn các phiên bản trước. Hiện tại, Iphone X đang là phiên bản cao cấp nhất mà hãng Apple sắp tung ra, có độ phân giải cực lớn. Kết hợp với kính thực tế ảo sẽ tạo nên một cặp đôi hoàn hảo, giúp phát huy hết lợi thế tối đa của Iphone. Thấu kính được làm từ chất liệu pha lê trong suốt, khi xem phim 3D hay chơi game đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, không phân biệt được đâu là hình ảnh thực, đâu là hình ảnh ảo, âm thanh sống động hấp dẫn.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến đẳng cấp mới

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-x-04

Không ngừng cải tiến và phát triển, kính thực tế ảo ngày càng nâng cấp theo thời gian, thiết kế sang trọng, hiện đại, thích ứng với dòng Iphone X đình đám. Khi chiếc Iphone X được đặt trong kính thực tế ảo càng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, tạo dựng đẳng cấp mới cho người sử dụng.

3. Kính thực tế ảo và Iphone X bổ sung cho nhau tạo nên bộ sản phẩm tiện ích và an toàn

game-on-iphone-x

Chắc chắn, khi bạn xem phim, chơi game nhiều trên điện thoại đều không tránh khỏi tình trạng mỏi tay, mỏi mắt, nóng máy, làm chất lượng của hình ảnh, video đi xuống. Kết hợp Iphone X với kính thực tế ảo, mọi khuyết điểm này được khắc phục hoàn toàn. Kính thực tế ảo cho Iphone X thiết kế theo không gian kín khiến ánh sáng từ bên ngoài không thể hắt vào được. Thêm vào đó, kính có dây đeo để giữ kính ở vị trí cố định, giúp bạn không phải cầm tay, xung quanh có lớp nệm và khe tản nhiệt ở sau lưng nên dù xem phim trong khoảng thời gian dài hay chơi game ở bất cứ đâu, tư thế nào thì cũng không có cảm giác mỏi mắt, mỏi tay, nóng máy.

Loại kính thực tế ảo thích hợp cho Iphone X

VR Shinecon 2.0 là dòng kính thực tế ảo dành cho iphone X có thiết kế sang trọng, hiện đại và nhiều tính năng vượt bậc, phù hợp.

vr-shinecon-2-08

Xét về kiểu dáng: Dòng kính thực tế ảo này được cách tân theo kiểu dáng mới, thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, sang trọng, đẳng cấp.

vr-shinecon-2-06

Tiêu chuẩn: Hỗ trợ hệ điều hành iOS, với kích thước màn hình từ 4.0 – 6.0 inch, phù với màn hình 5.8 inch của Iphone X.

vr-shinecon-2-06

Chất lượng: Hai dòng kính thực tế ảo VR Shinecon version 2 có nhiều cải tiến vượt bậc về chất lượng. Sử dụng chúng cho Iphone X, chắc chắn mang lại hình ảnh, video có chất lượng tốt nhất, phát huy hiệu quả tính năng của dòng điện thoại thông minh này.

vr-shinecon-2-07

[mks_button size="medium" title="CHI TIẾT KÍNH VR SHINECON II" style="rounded" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2016-phien-ban-2/" target="_blank" bg_color="#0E9DC7"
txt_color="#FFFFFF" icon="fa-power-off"]

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay cho mình một sản phẩm kính thực tế ảo độc đáo này tại SHOP CongngheVR nào!

138366103

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào