Header Ads

Beat Saber – Game VR Star Wars trào lưu game mới của giới trẻ

Một tin thú vị cho những tính đồ game VR thực tế ảo 360 là mới đây, Beat Saber – Game VR Star Wars chơi theo beat nhạc đã được cho ra mắt. Với ứng dụng tuyệt vời công nghệ VR, người chơi sẽ được chìm đắm trong không gian ảo 360 độ không giới hạn cùng với hiệu ứng ánh sáng đa chiều trên nền nhạc sôi động. Trong không gian VR thực tế ảo, những vật thể sắc màu như đang tấn công người chơi, và người chơi sẽ dùng một thiết bị đặc biệt để chống lại những vật thể đó. Tuyệt vời hơn khi vừa nghe nhạc và vừa chơi, vừa được feel the beat, lại còn được trải nghiệm công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Tập làm chiến binh thôi nào những bạn trẻ!!!

beat-saber-02

Beat Saber. Một tựa game thực tế ảo vừa trình làng vào 05/2018 nhưng liên tục gây bảo trên những xếp hạng của thị trường game thực tế ảo. Beat Saber là một thể loại game kế thừa nhiều loại game khác như game chém hoa quả, game music và đồ họa giống Star War.

Beat Saber cũng là một tựa game có lượng người sử dụng cực kỳ đông đảo trên toàn cầu. Có một chuyên trang Beat Saver chuyên hỗ trợ để takecare những bài nhạc đa dạng để cho người chơi thoải mái chọn lựa và chơi trên nền những bài nhạc mình yêu thích.

beat-saber-01

Gần đây mình nhận được khá nhiều câu hỏi của rất nhiều khách hàng hỏi rằng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 có chiến được được Beat Saber?. Nhưng rất tiếc là hiện tại thì game này chưa có trên phiên bản mobile. Beat Saber yêu cầu những loại kính thực tế ảo sử dụng kèm với máy tính như Oculus Rift hoặc HTC Vive. Cụ thể những loại kính và máy tính hỗ trợ chơi game Beat Saber như sau.

1. Kính thực tế ảo HTC Vive

Kính HTC Vive là sản phẩm tiên phong hỗ trợ Beat Saber. Với ưu điểm là controller (tay cầm) khá dài nên mang lại cảm giác chắc chắn như cầm cây kiếm trên tay. Ngoài ra Kính HTC Vive, HTC Vive Pro sẽ yêu cầu một máy tính đi kèm cấu hình yêu cầu khá đặc thù,

2. Kính thực tế ảo Oculus Rift

Kính Oculus Rift là một sự lựa chọn phải chăng. Rất nhiều Streamer sử dụng Oculus Rift để live stream Beat Saber.

Làm cách nào để mua được Beat Saber?

Bạn có thể mua trên Steam hoặc Oculus Home. Nhưng mình vẫn khuyên những bạn nên mua trên Steam hơn vì có thể chơi được đa nền tảng cho nhiều loại kính và có những phần mềm hỗ trợ quay mixed như những clip ở phía dưới.

Image result for beat saber gif

Beat Saber đang được bán ở thị trường quốc tế với giá khoảng 500k tương đương 20$ nhưng ở thị trường Việt Nam đang được trợ giá. Bạn có thể mua game Beat Saber trên Steam với giá chỉ 190.000 VNĐ.

Để mua Beat Saber những bạn truy cập link sau:

https://store.steampowered.com/app/620980/Beat_Saber/

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài giới thiệu về tựa game Beat Saber từ CongngheVR.Info.

Không có nhận xét nào