Header Ads

Kính thực tế ảo cho IPhone XS & XS Max 2018

Một trong những điểm nổi bật của làng công nghệ năm 2018 là sự ra mắt 2 dòng iphone mới mang tên XS và XS MAS đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng. Iphone XS sở hữu nhiều tính năng được nâng cấp so với iphone X, đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng với đó, các nhà sản xuất kính thực tế ảo cho Iphone XS cũng bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới nhất, nhanh nhất trên thị trường.

Thông tin tổng quan về kính thực tế ảo cho Iphone XS, XS MAX

Các sản phẩm kính thực tế ảo đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Mang trong mình nhiều đặc tính ưu việt, sử dụng công nghê mới, được thiết kế với mẫu mã đẹp, nhỏ gọn và sang trọng, đem tới cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-xs-xs-max-01

Với một chiếc kính thực tế ảo, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim 3D sống động như ngoài rạp. Với những bạn đã sở hữu cho mình một chú dế Iphone XS hay Iphone XS MAX đẳng cấp, bạn đam mê các trò chơi thực tế ảo, đây chính là lý do bạn không thể bỏ qua một sản phẩm công nghệ chất lượng như kính thực tế ảo.

kinh-thuc-te-ao-cho-iphone-xs-xs-max-03

Kính thực tế ảo cho Iphone XS & Iphone XS MAX

kinh-vr-shinecon-2018-g07e-06

Thương hiệu kính thực tế ảo Shinecon đình đám trên thị trường hiện nay vừa cho ra mắt dòng kính thực tế ảo Shinecon 2018 G07E tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau, trong đó có Iphone XS, Iphone XS MAX . Shinecon 2018 được thiết kế với kiểu dáng mới, vô cùng đẹp mắt và trang bị nhiều tính năng mới, nổi trội để phù hợp với dòng sản phẩm Iphone XS, Iphone XS MAX.

* Thiết kế bên ngoài:

VR-SHINECON-2018-01

Kính thực tế ảo cho Iphone XS Shinecon 2018 G07E được thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và xám, sử dụng chất liệu khung kính là nhựa cao cấp ABS – PU, da – vải. Sản phẩm được tích hợp headphone sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng âm thanh HI-FI, đem tới âm thanh chất lượng, sống động cho người sử dụng.

* Kích thước màn hình hỗ trợ:

Sản phẩm kính thực tế ảo Shinecon 2018 G07E không chỉ có thể kết nối với Iphone XS, Iphone XS MAX mà còn tương thích với rất nhiều các dòng điện thoại phổ biến khác trên thị trường hiện nay như Android, Window phone… Thiết kế kính thực tế ảo hỗ trợ với mọi dòng điện thoại có khách thước từ 4.7 tới 6.0 inch, màn hình tối ưu 5.5 tới 6.0 inch. Với dòng Iphone XS có kích thước màn hình 5.8 inch sẽ kết hợp vô cùng hoàn hảo với G07E.

VR-SHINECON-2018-G07E-07

Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn với dòng Iphone XS MAX liệu có thể sử dụng kết hợp với kính Shinecon 2018 hay không, câu trả lời dành cho bạn đó chính là có. Đây là một điểm đặc biệt của Shinecon 2018 sở hữu, với các dòng tai thỏ có kích thước tương đương với Iphone 8 plus đều có thể kết hợp với kính thực tế ảo Shinecon 2018.

* Chất lượng kính thực tế ảo Shinecon 2018 G07E:

Đây là phiên bản kính thực tế ảo mới ra của thương hiệu Shinecon có nhiều cải tiến vượt trội về chất lượng cho với các phiên bản trước đây. Sử dụng kính thực tế ảo Shinecon 2018 kết hợp với Iphone XS sẽ đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất, phát huy được tối đã những ưu điểm mà Iphone XS có.

kinh-vr-shinecon-2018-g07e-12

Không những vậy, kính thực tế ảo còn luôn chú trọng tới việc đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Việc sản xuất kính luôn được tuân thủ theo các yêu cầu kỹ thuật khắt khe về vị trí đặt thấu kính, thiết kế khe tản nhiệt, đạm mặt bọc da, dây đeo kính… Kính được thiết kế các nút điều chỉnh tiêu cự đôc lập, điều chỉnh khoảng cách giữa 2 mắt, phù hợp với cả những người bị cận thị và viễn thị.

Thông số kỹ thuật kính thực tế ảo Shinecon 2018 G07E

thong-so-ky-thuat-vr-shinecon-2018-g07e

  • Thương hiệu: Shinecon
  • Tên sản phẩm: VR Shinecon 2018
  • Mã sản phẩm: G07E
  • Màu sắc: Đen – Xám
  • Loại thấu kính: PMMA Aspheric
  • Đường kính thấu kính: 42 mm.
  • Góc nhìn: 100 – 1100.
  • Vật liệu khung kính: nhựa cao cấp ABS – PU, da – vải
  • Trọng lượng thực tế: 608 gram
  • Hỗ trợ kích thước điện thoại: 4.7 – 6.0 inch
  • Màn hình tối ưu: 5.5 – 6.0 inch
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Window/Android/IOS
  • Các chế độ chỉnh tiêu cự độc lập, chỉnh khoảng cách 2 mắt, tai nghe headphone.

Video giới thiệu về dòng kính VR Shinecon 2018 - G07E

Hướng dẫn sử dụng kính VR Shinecon 2018

  • B1. Bạn mỡ khay kính phía trước bằng cách ấn vào nút mỡ khay ở phía trên kính.
  • B2. Kết nối jack 3.5mm vào điện thoại của bạn.
  • B3. Mỡ ứng dụng game thực tế ảo hoặc mỡ video VR 360, Side by side trên youtube.
  • B4: Đặt điện thoại của bạn vào khay kẹp kính, điều chỉnh cho dt của bạn nằm ở vị trí trung tâm của 2 thấu kính. Sau đó đẩy khay kẹp kính lại.
  • B5. Đeo kính vào điều chỉnh dây đai đeo đầu sao cho thoải mái nhất tiếp đó đến tai nghe headphone, điều chỉnh âm lượng phù hợp bằng cách ấn vào nút tăng giảm âm lượng nằm bên góc phải bên dưới kính.
  • B6: Nếu các bạn chơi game VR tương tác bạn có thể dùng nút trái bên dưới kính để tương tác với màn hình điện thoại.

Tổng kết đánh giá về kính thực tế ảo dành cho kính IPhone XS & XS MAX

Đây là bài đánh giá chi tiết cũng như hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 từ CongngheVR.info. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin cũng như lựa chọn dòng kính thực tế ảo dành cho Smartphone phù hợp. Xin chào và cảm ơn các bạn đã xem bài đánh giá. Nếu các bạn muốn đặt hàng sản phẩm bạn có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết .

138366103

GIÁ TỐT, CHỈ CÓ

800.000 VNĐ

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào