Header Ads

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 – G07E

Giới thiệu về kính thực tế ảo VR Shinecon 2018

VR shinecon 2018 là dòng kính thực tế ảo dành cho smartphone được đánh giá tốt nhất và hiện vẫn chưa có đối thủ trong phân khúc thị trường kính tta tầm trung và cận cao cấp.

VR-SHINECON-2018

Mẫu kính VR Shinecon 2018 có mã số G07E là sản phẩm được cải tiến mới nhất từ nhà sản xuất thiết bị công nghệ Shinecon. Sau đây là bài đánh giá chi tiết sản phẩm từ CongngheVR.INFO.

Chi tiết sản phẩm VR Shinecon 2018:

*Thiết kế:

Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, màu sắc sang trọng, kính thực tế ảo Vr Shinecon 2018 – G07E mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay từ giây phút đầu tiên sử dụng. Kính thực tế ảo Vr Shinecon 2018 giúp các bạn có thể xem film 3D hoặc chơi game VR 360 thoải mái mà không gây bất tiện về sức nặng của kính.

VR-SHINECON-2018-06

Phần khung của kính được làm từ nhựa cao cấp ABS PU Da, bên ngoài thân kính được bọc một lớp vải màu xám tạo nên vẻ tinh tế và nam tính.
Dây đai đàn hồi bao quanh đầu dễ chịu, giúp chúng ta giữ kính đúng vị trí khi sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh kích thước vòng đầu khi sử dụng.

VR-Shinecon-2018---G07E-18

Một điểm đáng chú ý của kính thực tế ảo Vr Shinecon 2018 – G07E là tai phone Headphone kèm theo thân kính, tai phone gọn nhẹ được tích hợp công nghệ âm thanh HI-FI sẻ tạo cảm giác trải nghiệm cùng âm thanh sống động. Được thiết kế tối ưu với jack cắm 3.5mm, phù hợp với đa số các dòng smartphone hiện nay. Đối với các dòng mới không có jack 3.5mm thì bạn cũng có thể dùng cáp lighning để chuyển đổi.

kinh-vr-shinecon-2018-g07e-01

Phần tiếp xúc với mắt được làm bằng lớp da cao cấp, có lỗ thoáng khí giúp cho người dùng không bị bí mồ hôi, ngoài ra lớp da còn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu.

* Thông số kỹ thuật:

Vr shinecon 2018 – G07E, phù hợp với dòng điện thoại smartphone có màn hình 4.7 – 6.0 inch, nếu là các dòng điện thoại tai thỏ thì màn hình có thể lên đến 6.5 inch.

thong-so-ky-thuat-vr-shinecon-2018-g07e

Thấu kính được làm từ chất liệu PMMA Aspheric với đường kính lên đến 42mm cho góc nhìn rộng max lên đến 110 độ, tương đương dt của bạn có màn hình 6.0 inch trở lên.

Tiêu cự thấu kính có thể điều chỉnh dễ dàng thông qua nút xoay điều chỉnh ở phần trên của kính, bạn có thể điều chỉnh kính theo kết cấu mắt. Một điểm mạnh của sản phẩm VR Shinecon là chức năng điều chỉnh tiêu cự độc lập, phù hợp với những bạn có độ cận lệch.

* Unbox sản phẩm Hướng dẫn sử dụng:

  • B1. Bạn mỡ khay kính phía trước bằng cách ấn vào nút mỡ khay ở phía trên kính.
  • B2. Kết nối jack 3.5mm vào điện thoại của bạn.
  • B3. Mỡ ứng dụng game thực tế ảo hoặc mỡ video VR 360, Side by side trên youtube.
  • B4: Đặt điện thoại của bạn vào khay kẹp kính, điều chỉnh cho dt của bạn nằm ở vị trí trung tâm của 2 thấu kính. Sau đó đẩy khay kẹp kính lại.
  • B5. Đeo kính vào điều chỉnh dây đai đeo đầu sao cho thoải mái nhất tiếp đó đến tai nghe headphone, điều chỉnh âm lượng phù hợp bằng
  • cách ấn vào nút tăng giảm âm lượng nằm bên góc phải bên dưới kính.
  • B6: Nếu các bạn chơi game VR tương tác bạn có thể dùng nút trái bên dưới kính để tương tác với màn hình điện thoại.

Tổng kết đánh giá về sản phẩm VR Shinecon 2018

Đây là bài đánh giá chi tiết cũng như hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 từ VRShinecon.vn. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin cũng như lựa chọn dòng kính thực tế ảo dành cho Smartphone phù hợp. Xin chào và cảm ơn các bạn đã xem video.

138366103

GIÁ TỐT, CHỈ CÓ

800.000 VNĐ

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

Không có nhận xét nào