Header Ads

Hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Box 2

Kính thực tế ảo VR Box 2 là một thiết bị trung gian có thể giúp bạn trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Khi bạn có một chiếc kính thực tế ảo chuyên dùng và một chiếc điện thoại thông minh cùng các ứng dụng hỗ trợ, bạn sẽ được trải nghiệm được công nghệ thực tế ảo .



Hướng dẫn cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2


kinh-vr-box-2-04

   Trước tiên bạn cần có một chiếc kính VR Box 2 kết hợp với một chiếc SmartPhone có cài đặt sẵn những ứng dụng hỗ trợ công nghệ thực tế ảo, để có thể trải nghiệm được công nghệ này. Những chủ đề của công nghệ thực tế ảo khá đa dạng: về phim 3D, Video 360 độ VR hay game thực tế ảo… Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm công nghệ này bằng cách xem trực tiếp các video 360 VR trên trang Youtube.com.



Cách sử dụng kính thực tế ảo VR Box 2


kinh-thuc-te-ao-vr-box-2-0-vr-box-2-0-co-tay-cam-gia-re-nhat

Kết nối chiếc smartphone của bạn với thiết bị kính VR Box 2, bạn cần kéo khay nắp của VR Box 2 trước khi kết nối . Nhẹ nhàng để điện thoại vào trong sao cho vừa vặn với khay đặt điện thoại của kính thực tế ảo. Sau khi đã đặt điện thoại vào khay bạn sẽ bắt đầu mở ứng dụng VR hoặc phim 3D, đưa khay điện thoại vào bên trong kính thực tế ảo, bạn bắt đầu đeo kính vào đầu và tùy chỉnh thấu kính sao cho cảm thấy vừa mắt xem và bắt đầu trải nghiệm công nghệ VR. Bạn cần kết nối WIFI hay kết nối 3G trên điện thoại để có thể trải nghiệm nhiều hơn các ứng dụng thực tế ảo.



Video hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Box 2.0



Trên đây là bài hướng dẫn sử dụng kính thực tế ảo VR Box 2. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm. Nếu muốn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0932.114.768 nhé.



   >>> Đánh giá kính thực tế ảo VR Box 2

Không có nhận xét nào