Header Ads

Kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay

Thế giới khoa học - công nghệ ngày nay đã quen thuộc với cụm từ thực tế ảo. Thực tế ảo là không gian thực tế mô phỏng đồ họa máy tính với chuyển động, phản ứng, thay đổi theo ý muốn của người sử dụng, tạo nên tính tương tác mạnh mẽ.


Người sử dụng cảm thấy mình là một phần trong thế giới đó, hoạt động theo ý muốn. Để có thể hòa mình vào thế giới ảo một cách toàn vẹn nhất, trải nghiệm thế giới 3D rộng lớn, một thiết bị không thể thiếu chính là kính thực tế ảo. Công nghệ chế tác kính thực tế ảo đã có những đột phá tạo nên nhiều loại kính đa dạng và phong phong phú không chỉ ở cấu tạo mà còn hấp dẫn ở giá cả. Vậy, nên mua kính thực tế ảo nào để có được những trải nghiệm tốt nhất mà lại phù hợp với túi tiền của bạn?


Trước hết, khi chọn mua kính thực tế ảo, bạn cần xác định những tiêu chí về chất liệu kính, độ phù hợp với điện thoại, sử dụng có thoải mái hay gây mỏi mắt không, tiêu chí giá cả như thế nào?...để chọn mua được tốt nhất. Trong đó, bạn có thể chọn mua 5 loại kính thực tế ảo dưới đây.



1. Kính thực tế ảo VR Shinecon


Loại kính thực tế ảo này có hình dáng đẹp, hiện đại, cứng cáp, thu hút và chất lượng tốt, chuyên nghiệp và tự tin đẳng cấp. Sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon không những thoải mái mà còn đem đến chất lượng hình ảnh rất tốt, phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau, kích thước tầm từ 4 - 6inch.


vr-shinecon-ii-13

Kính thực tế ảo VR Shinecon kết nối Smartphone giá r

2. Kính thực tế ảo Samsung Gear VR


Với thiết kế kính thực tế ảo Samsung Gear VR có thấu kính rộng, một bước tiến mới giúp kính thực tế có độ trong, sáng và như thật hoàn toàn. Thấu kính rộng cũng cho phép phù hợp với nhiều loại điện thoại trong đó có loại 6-7inch.
Kính có trọng lượng nhẹ, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt bộ phận lớp lọc hỗ trợ chơi game 3D, giúp bạn chơi game hấp dẫn hơn.


kinh-thuc-te-ao-samsung-gear-vr-4

3. Kính thực tế ảo VR Box


Kính thực tế ảo VR Box có chất lượng tốt và giá cả hấp dẫn, chỉ hơn loại kính Google các tông một vài trăm nghìn.
Sử dụng kính VR Box có thể xem phim hay chơi game thoải mái đầy đủ.Thiết kế kính thực tế có thể điều chỉnh tiêu cự phù hợp với cả khoảng cách của người cận và viễn thị có thể xem được, chỉnh được khoảng cách hai thấu kính. Vì lẽ đó là kính thực tế ảo VR Box phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.


danh-gia-kinh-thuc-te-ao-vr-box

Kích thước kính nhỏ gọn, có thể sử dụng tương thích cho nhiều loại màn hình từ 3.5 – 5.7inch. Mức giá bán ra khá vừa phải dễ mua.

4. Kính thực tế ảo VR Box phiên bản 2


Cải tiến hơn so với phiên bản VR Box 1, kính thực tế ảo VR Box 2 có chất lượng thấu kính tốt, hình ảnh đẹp và không bị mỏi mắt dù xem phim lâu. Mẫu kính loại này có hỗ trợ kích thước màn hình điện thoại dài tầm 6 inch, hoặc hơn.

kinh-vr-box-2-05

Chú ý: Bạn có thể chọn mua bốn loại kính trên để xem phim và nếu muốn chơi game thì bạn cần sắm thêm chiếc gamepad có chức năng kết nối bluetooth và hệ điều hành phù hợp với điện thoại của bạn để chơi game thoải mái hơn do kính thực tế ảo không có cần điều khiển.

5. Kính thực tế ảo Storm Mirror Super VR 3D


Sử dụng kính Storm Mirror Super VR 3D, bạn sẽ không cần mua sắm gamepad vì sản phẩm có tích hợp tay cầm chơi game đi kèm, dễ sử dụng. Kính Storm Mirror Super VR 3D có thấu kính trong, độ nét cao, thiết kế đẹp, có khe hở để cắm tai nghe. Loại kính thực tế ảo này cũng có độ êm ái và thoải mái cao khi sử dụng.

danh-gia-kinh-thuc-te-ao-super-vr-1

Tùy theo nhu cầu cụ thể mà bạn có thể chọn loại kính thực tế ảo phù hợp nhất với mục đích sử dụng cũng như loại điện thoại của mình với mức giá cả khá hấp dẫn.

>>> Chọn mua kính thực tế ảo chất lượng

2 nhận xét:

  1. […] CÁC DÒNG KÍNH THỰC TẾ ẢO TỐT NHẤT HIỆN NAY […]

    Trả lờiXóa
  2. […] ảo” của tựa game tàu lượn siêu tốc dành cho những người đang sở hữu kính thực tế ảo. Bằng việc cài đặt game VR Roller Coaster và đặt Smartphone vào vị trí tương […]

    Trả lờiXóa