Header Ads

Kính VR giá rẻ nên lựa chọn thế nào?

   Chắc hẳn một vài lần nào đó bạn đã vô tình nghe bạn bè người thân của mình nhắc đến kính VR giá rẻ hay còn gọi là kính thực tế ảo. Tuy nhiên kính này là như thế nào, nó dùng để làm gì thì bạn lại không có được câu trả lời đủ thỏa mãn.


kinh-thuc-te-ao-la-gi-4


Với công nghệ ngày càng phát triển mạnh trên thị trường chắc hẳn bạn không thể không biết đến những bộ phim 3D hay thậm chí 5D. Khi bước vào rạp xem những bộ phim này thì bạn sẽ được phát 1 chiếc kính 3D để cảm nhận từng chi tiết trong bộ phim giống như mình là nhân vật chính. Kính 3D mà bạn thường thấy trong rạp chiếu phim đó chính là kính thực tế ảo VR. Tuy nhiên để được xem những bộ phim với chất lượng sắc nét thì bạn không cần phải vào rạp chiếu phim nữa mà hoàn toàn có thể xem ở nhà với loại kính VR giá rẻ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


giphy


Không cần phải chi tiền triệu hay chục triệu để sở hữu một chiếc kính VR. Hiện nay những loại kính VR giá rẻ với mức giá dưới 1 triệu đồng đang được giới công nghệ săn lùng. Khi sử dụng kính VR bạn sẽ được cảm nhận một thế giới như thật, hơn nữa thế giới này không phải thế giới tĩnh mà lại có thể phản ứng hay thay đổi theo ý muốn của người sử dụng. Bạn sẽ được tương tác thời gian thực qua thế giới bên ngoài chỉ với 1 chiếc kính rất kỳ diệu.


Kính VR giá rẻ khi được kết hợp với thiết bị Smartphone sẽ được sử dụng như một thấu kính quang học cho phép nhìn thấy các khung cảnh, đối tượng đồ họa 3D nổi, bên cạnh đó bạn còn có thể điều khiển các đối tượng giống như đang tiếp xúc bên ngoài đời thực. Thậm chí nhiều thấu kính bên cạnh chức năng nghe nhìn, cảm nhận còn được thiết kế thêm chức năng cảm nhận khứu giác giúp bạn có thể ngửi được cả vật thể.


kinh-thuc-te-ao-oculus-rift-6


Khi sử dụng kính VR bạn sẽ không phải lo lắng khi mắt bị cận hay kính có thể làm hỏng mắt. Việc điều chỉnh tiêu cự tự động cho phép những bạn có mắt cận vẫn có thể sử dụng kính bình thường mà không phải lo lắng gì cả. Ngoài ra kính VR còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những tia sáng độc hại phát ra từ điện thoại, giúp mắt sáng rõ, hạn chế tình trạng cận thị khi xem điện thoại quá lâu.


Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại kính VR giá rẻ với những kích thước hết sức phong phú. Có thể hỗ trợ smartphone có kích thước màn hình từ 3.5 dến 6 inch. Bạn chỉ cần cho điện thoại của mình vào kính sau đó mở phim 3D xem và hòa mình vào thế giới phim đa chiều.



>>> Tư vấn mua kính thực tế ảo

Không có nhận xét nào