Header Ads

Xem Euro 2016 bằng kính thực tế ảo 360 độ VR

   Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa cho biết sẽ ghi hình một số trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết Euro 2016 bằng mẫu camera 360 độ Nokia Ozo.


maxresdefault (2)

   Vòng chung kết EURO 2016 là nơi hội tụ 24 đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất Châu Âu sẽ khởi tranh trên đất Pháp từ ngày 10/6 tới đây. Trước thềm Euro 2016, người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đều có một ước mơ được có trong tay tấm vé tham dự Vòng chung kết EURO 2016, để được tận mắt chứng kiến những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, những cầu thủ yêu thích nhất, được vỡ òa trong những cảm xúc thăng hoa của môn thể thao vua.


onzo2_thumb_690


   Tin vui cho các tín đồ yêu bóng đá không có cơ hội sở hữu tấm vé tham dự vòng chung kết Euro 2016 đắt đỏ, Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA quyết định lắp đặt hàng loạt những camera công nghệ cao 360 độ của Nokia để ghi hình các trận đấu dưới định dạng video 360 VR. Các thiết bị ghi hình dạng thực tế ảo sẽ được đặt bên trong sân vận động, một số đặt ở các nơi như phòng thay đồ của các cầu thủ và phòng họp báo và đường hầm. Nhờ vậy bạn sẽ như được tham gia thật cùng các đội bóng mình yêu thích mà không phải đi đâu.


nokia-ozo-launch-london-2


Camera 360 độ Nokia Ozo


   Euro 2016 sẽ là giải đấu lớn đầu tiên được quay bằng công nghệ thực tế ảo và nhờ chiếc kính thực tế ảo mà khán giả có cơ hội trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao, thật như đang có mặt tại sân vận động nước Pháp tại Euro 2016. Còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình thật sự vào không khí rực lửa, sôi động, với những pha bóng đẹp mắt, đỉnh cao của 24 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, mà trước đây có tưởng tượng bạn cũng không thể nghĩ mình có cơ hội đó. Nhanh tay sở hữu cho mình chiếc kính thực tế ảo để xem Euro 2016 để có những trải nghiệm khó quên 4 năm mới có 1 lần bạn nhé.


kinh-thuc-te-ao-vr-shinecon-2


[mks_button size="large" title="CÁC DÒNG KÍNH THỰC TẾ ẢO TỐT NHẤT HIỆN NAY" style="squared" url="http://congnghevr.info/kinh-thuc-te-ao-tot-nhat-hien-nay/" target="_blank" bg_color="#1e73be" txt_color="#FFFFFF" icon="" icon_type=""]

Không có nhận xét nào