Header Ads

CongngheVR - Nơi bán kính VR uy tín đảm bảo tại TP.HCM

Mọi người đã biết đến kính thực tại ảo ? hiện nay kính VR là một sản phụ kiện mới xuất hiện nhưng đã an toàn chóng thu hút được sự lưu ý của chúng ta nhất là giới trẻ. bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kính thực tại ảo đảm bảo tại Việt Nam hãy đến với chúng tôi để được giúp loại kính này và vô cùng không ít những sản phẩm công nghệ khác.


Kính thực tại ảo là một loại phụ kiện vẫn mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu, nhưng với sự mới mẻ và tuyệt vời mà chúng đem lại thì chúng đang ngày càng an toàn chóng chiếm được tình cảm của chúng ta, đặc biệt là giới các bé. kính thực tại ảo ngày càng phổ biến với giới trẻ em vì những trải nghiệm sống chân thực, chân thật trong thế giới thực tế ảo ngay trên chiếc Smartphone, giúp vô cùng trưởng thành trong việc xem phim hay xem phim. Với một số tiện nghi như vậy, kính VR xứng đáng là một thiết bị công nghệ, được mong chờ trong lúc này. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ bán kính thực tế ảo có tốt nhất tốt là một việc không hề dễ dàng. Cho nên, CongngheVR – địa chỉ hàng đầu trong việc bán kính thực tế ảo giá rẻ hcm đã và đang hỗ trợ một số loại kính VR đa dạng về mẫu mã, chất lượng, kích thước và giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng.

Các loại kính thực tại ảo của CongngheVR gồm:

Kính VR Shinecon Ver 2 là chiếc kính VR chất lượng năm 2017 với công nghệ tân tiến nhất, cải tiến vượt trội so với các loại kính trước đây, sẽ mang đến cho người sử dụng một cảm giác mới lạ và thích thú nhất. Đây là loại kính được coi là có kết cấu hoàn hảo trên thị trường thời điểm này. nó cũng là một thiết bị thật sự được ưa chuộng bởi design đẹp mắt, lịch lãm sẽ đem đến cho người dùng một cảm giác tinh tế và ấn tượng với dòng kính này.


Kính thực tại ảo VR BOX 2: đây là một thiết bị thực sự hoàn toàn với 43 linh kiện, được gắn kết với nhau sang trọng và tỉ mỉ hết sức. Loại kính này được design đẹp mắt và kết cấu chắc chắn, hiện đại, tốt nhất từ loại kính này cũng được xem là hoàn hảo. Ưu điểm từ loại kính này là dùng cho các điện thoại thông minh màn ảnh lớn, dây mềm tiến hành cho người sử dụng có feed thoải mái khoảng thời gian đeo.

Đó là một số loại kính thực tại ảo mà chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng, Ngoài ra còn vô cùng nhiều các sản phẩm, phụ kiện khác nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu một địa chỉ bán kính thực tại ảo chất lượng và có giá thành tốt, hãy đến với mình để được hỗ trợ và tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
★ Đ/C: 143 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Q7, TPHCM

★ Link đặt hàng: https://goo.gl/CIHs5n
☎ Tư vấn khách hàng: 0932.114.768

Không có nhận xét nào