Header Ads

Top 4 chiếc kính thực tế ảo dành cho smartphone tốt nhất năm 2017

Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu về những chiếc kính thực tế ảo "vừa túi tiền" chỉ với mức giá khoảng dưới 2 triệu đồng ở bài viết bên dưới này nhé.

Vào năm 2017, đây chính là thời điểm kính VR lên ngôi và rất nhiều dự án kính thực tại ảo như Oculus Rift, Sony VR... Cùng rất nhiều sản phẩm khác đã ra mắt giới thiệu tới người yêu công nghệ. Tuy nhiên với việc sở hữu một mức giá đắt đỏ vào khoảng 600USD (12,5 triệu đồng), những chiếc kính thực tại ảo này ngoài tầm khả năng với một số game thủ bình dân có túi tiền "eo hẹp". Sau đây, chúng ta đọc hãy cùng tìm hiểu về một số chiếc kính thực tại ảo với giá thành khá "bình dân" để tận hưởng cảm giác thực tế ảo như nào.

1. Kính thực tế ảo Google Cardboard (150K)


Thoạt nhìn mọi người sẽ khá bất ngờ với vẻ ngoài từ chiếc kính VR được cấu tạo từ bìa carton của Google, tuy nhiên Google Cardboard chứng minh được sức mạnh "nhỏ mà có võ". Với một giá tiền thật sự hợp lý với game thủ bình dân, Google Cardboard là lựa chọn trước tiên dành cho một số game thủ muốn thử nghiệm cảm giác VR ra sao. Tuy nhiên với việc không thể tự do chỉnh độ gần xa từ thấu kính, Google Cardboard sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác chóng mặt và buồn nôn nếu sử dụng trong thì giờ dài.


2. Kính thực tế ảo VR Box 2 (250K)


Là một phiên bản cải tiến của Google Cardboard, VR Box phiên bản 2 đã phát triển được những điểm yếu kém của Google Cardboard và nâng cao đảm bảo vốn có của mình. Với việc có thể điều chỉnh độ gần xa của thấu kính cũng như quai đeo đầu để cố định. Với mức giá cao hơn Google Cardboard chỉ 100.000 VNĐ, VR Box 2 là một trong một số sản phẩm cháy hàng liên tục tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

4. Kính VR Shinecon 2 (650K)


Là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực kính thực tế ảo tầm trung, VR Shinecon được chia ra nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau và nổi bật nhất vẫn là kính VR Shinecon 2. Với việc mang đến những gì mà những dòng kính thực tế ảo cao cấp có thể làm được với một mức giá thật sự hợp lý hơn rất nhiều. Đây là thiết bị vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên hoặc một số game thủ với túi tiền "eo hẹp" muốn dùng thử siêu phẩm VR này.

3. Kính thực tại ảo Homido V2 (1860K)


Nếu chúng ta là một game thủ yêu thích trải nghiệm VR nhưng không may lại bị cận, loạn, viễn thị... Thì các chiếc kính thực tại ảo thời điểm này trên thị trường đều không đáp ứng được. Tuy nhiên Homido V2 đã khắc phục được các yếu điểm này và trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trong tầm giá. Với việc cung cấp dành cho một số người bị loạn, cận, viễn thị... Và khả năng điều chỉnh thấu kính, Homido V2 là lựa chọn chất lượng trong tầm giá này. Tuy có phẩn đắt đỏ hơn so với Google Cardboard và VR Box 2, nhưng số tiền chúng ta bỏ ra sẽ xứng đáng với dùng thử mà chúng ta sẽ nhận được.

Không có nhận xét nào