Header Ads

Elephone P8 3D – smartphone cho phép trải nghiệm công nghệ 3D không cần kính

Công nghệ 3D không kính chưa hẳn là một công nghệ mới. Trước đó ở năm 2011, HTC đã cho ra mắt 1 chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ 3D không cần kính. Sau đó là một loạt các hãng khác đã tung ra điện thoại có tính năng này, nhưng rồi không có hãng nào quá nổi bật cả.

6 năm sau, Elephone P8 3D xuất hiện. Thông qua chiếc smartphone này, chúng ta có thể trải nghiệm công nghệ hình ảnh 3D mà không cần phải đeo kính khó khăn như ở các rạp chiếu phim.


Để được khả năng đó, Elephone P8 3D đã áp dụng công nghệ theo dõi mắt người dùng trong độ mở 70 độ để điều chỉnh nội dung và hình ảnh hiển thị. Ngoài ra chúng ta có thể dịch chuyển màn hình ra xa và gần với mắt trong phạm vi 30 cm đến 60 cm mà vẫn có những hình ảnh 3D mượt mà. Trong khi đó, các smartphone khác chỉ hỗ trợ trong khoảng cách từ 30 cm đến 40 cm và hình ảnh di chuyển không mượt gây cảm giác chóng mặt cho người xem.

Hiện tại Elephone P8 3D chưa chính thức ra mắt và đang trong thời gian hoàn thiện. Hy vọng rằng chúng ta có thể trải nghiệm công nghệ này sớm!

Nguồn: Gizmochina
The post Elephone P8 3D – smartphone cho phép trải nghiệm công nghệ 3D không cần kính appeared first on VR News.

Không có nhận xét nào