Header Ads

Top 5 kính thực tại ảo giá tốt và đáng sở hữu nhất thời điểm này

Đến hẹn lại lên mình xin Review đến chúng ta các chiếc kính thực tế ảo được bán chạy nhất tháng 5/2017 vừa qua để tham khảo và chọn cho mình chiếc kính thực tại ảo ưng ý nhất.

1. Kính thực tại ảo VR Box 2

Với design gọn gàng, thiết kế thực tế ảo VR Box 2 được phủ lớp nhựa cao cấp, nhằm hạn chế xước từ kính. Chiếc kính thực tại ảo VR Box này chứa các chức năng sau :

+ Công nghệ kính thực tại ảo Glasses : thực hiện bằng chất liệu cao cấp của kính VR VR Box 2 đem đến khả năng coi công nghệ Side by side hấp dẫn tuyệt vời đến từng gốc cạnh. Vừa cung cấp chúng ta vừa tiết kiệm tiền, vừa đảm bảo chúng ta có những dùng thử thú vị.


+ Công nghệ điều chỉnh tiêu cự linh hoạt : bánh răng điều khiển linh hoạt hỗ trợ mọi người có thể tùy chỉnh khoảng cách một biện pháp dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. thích hợp với cả người cận thị.

Đồng thời, kính thực tại ảo VR Box 2 còn sở hữu khay tháo lắp kính vô cùng đơn giản, cung cấp tăng khả năng vệ sinh tốt nhất kính luôn sạch sẽ.

2. Kính VR Shinecon 2

Thiết kế lôi cuốn, sang trạng và lịch lãm với màu đen là màu chủ đạo phù hợp với đa dạng khuôn mặt người sử dụng. một số công nghệ mà hiện nay kính thực tế ảo vr shinecon chính hãng này đang sử dụng bao gồm:

+ Thấu kính pha lên trong suốt : mang lại cảm giác hính ảnh như thật. Được cấu tạo lắp ráp bởi 59 mảnh ghép, 8 lớp thấu kính, tất cả đều được đầu tư chỉnh chu , tỉ mỉ đến từng centimet.


+ Cấu tạo kính đặt biệt : kính có dây đeo đầu bản to, co dãn tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khoảng thời gian dùng kính. Phần tiếp xúc với mặt mọi người được bọc da êm ái hỗ trợ bạn đeo kính trong thì giờ dài mà không có feed khó chịu.

3. Kính thực tại ảo Supper Fiit VR

Kính Supper Fiit VR có thiết kế khá nhẹ nhàng, được tối giản hết mức nhằm cung cấp bạn dễ dàng khi đeo nó. những cấu tạo khác nhau được VR Glasses dùng hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn bước vào thế giới Side by side một bí quyết đơn giản nhất.

+ Thích hợp với đã nhiệm điện thoại thông minh : Khay design rộng dễ dàng so với một số thế hệ đàn anh đi trước sản phẩm này vô cùng dễ sử dụng. bạn có thể tháo lắp một các đơn giản. Super Fiit có mút tiếp xúc mềm, nút điều chỉnh khoảng cách trực tiếp trên lăng kính giúp mọi người có thể tự chọn chế đội cho CongngheVR.

+ Super Fiit VR điểm cộng : cung cấp bạn có thể dễ dàng thay đổi góc nhìn. Độ phân giải trung thực, tuyệt vời, hình ảnh đẹp nhất trong một số loại kính từ dòng Supper VR. Hình ảnh cho đảm bảo tuyệt đỉnh, không bị méo.

4. Kính thực tế ảo Supper VR 4 Iphone

Supper VR 4 kính thực tế ảo iphone 6 plus có design khá bắt mắt và độc đáo. Cùng với đó kính còn có chứa những công nghệ sau :

+ Công nghệ ống kính : sản phẩm sử dụng công nghệ thực tế ảo Glasses cao cấp. Kính cấu tạo 8 lớp, lớp kính là thủy tinh cao cấp hỗ trợ chống xước, tạo hình ảnh đẹp hơn làm giảm cảm giác mỏi mắt, kho chịu cho người sử dụng.


+ Lớp nhựa cao cấp bao bọc kính : Việc chú ý đến vật liệu tiến hành kính đã tạo ra sự khác biệt từ sản phẩm giúp cho Supper VR 4 bền mỗi khi xảy ra va chạm, nâng cao tốt nhất VR Glases

+ Nút điều chỉnh đeo kính tiện lợi : Đằng sau dây đeo có một nút điều chỉnh khá tiện lợi cho người sử dụng. Việc tháo lắp đơn giản là một sự khác biệt của thiết bị bên canh đó bên trong còn có một nút đệm cho khách hàng sự tiện lợi.

5. Kính thực tại ảo Samsung Note 4

Kính thực tại ảo Samsung Note 4 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với sử dụng điện thọa Note 4 của Samsung. những công nghệ độc đáo mà kính VR Samsung Note 4 mua gồm :

+ Tích hợp nút điều khiển ngay trên kính : Để điều khiển kính thực tại ảo Samsung Gear VR có hẳn một giao diện người sử dụng kết hợp với khu vực cảm ứng, nút back trên kính để điều khiển

+ Đệm mút cao cấp tích hợp với mọi loại da : Hệ thống mút xốp điểm tiếp xúc cũng rất mềm mại và êm ái, khi đeo lâu không feed ra mồ hôi.

+ Hình ảnh mượt mà đến từng hình ảnh : sản phẩm mới này từ Samsung vẫn đã giảm đáng kể độ trễ so với các ver trước đây từ Oculus Rift, hỗ trợ hình ảnh mượt mà hơn trong mỗi chuyển động như lúc người sử dụng quay đầu sang trái, phải…

Không có nhận xét nào