Header Ads

Đánh giá kính thực tế ảo VR Shinecon 2017

VR Shinecon 2017  là mẫu kính thực tế ảo cải tiến mới nhất của thương hiệu Shinecon. Trên các diễn đàn uy tín về kính thực tế ảo, nhiều chuyên gia đánh giá đây là phiên bản hoàn hảo, không chỉ cải tiến hơn so với phiên bản trước đó mà còn sở hữu những cải tiến công nghệ vượt trội như headphone, vòng đeo... mang lại cảm giác thoải mái, mới lạ và thích thú cho người dùng.

Giới thiệu chung về kính thực tế ảo VR Shinecon phiên bản 2017

Kính thực tế ảo VR Shinecon 2017 phiên bản 4 được thiết kế dựa theo phong cách của kính VR Shinecon phiên bản 2 (2016) nhưng mang hơi hướng hiện đại, và nâng cấp nhiều hơn, đặc biệt là khắc phục hoàn toàn những yếu điểm về chất lượng âm thanh, hình ảnh cũng như tập trung cải tiến nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
vr-shinecon-2017-06
Xét về thấu kính thì phiên bản nâng cấp này của VR Shinecon vẫn được thiết kế từ pha lê trong suốt nhưng tăng kích thước lên thành 44mm vì vậy mang lại góc nhìn lên tới 110 độ, điều này giúp người dùng có cảm giác rộng hơn, thấy được hình ảnh rất chân thực. Điều giữ nguyên ở phiên bản này là vẫn hỗ trợ tất cả các hệ điều hành như: iOS, Android, Windows Phone với kích thước màn hình từ 4.0 – 6.0 inches.
vr-shinecon-2017-10
Xét về cấu tạo tổng quan thì VR Shinecon version 4 (2017) gần như tối ưu với sự phối hợp hoàn hảo gồm chất liệu nhựa, da cao cấp, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng, đặc biệt là phần dây đeo, headphone và hộp cáp được gắn thêm hỗ trợ tối đa việc trải nghiệm không gian thực tế ảo, vốn còn thiếu ở những loại kính thực tế ảo thông thường khác như: VR Box 2, Xiaomi Mi VR, Google Cardboard,v.v…

Những tiện ích nổi bật của kính thực tế ảo VR Shinecon 2017

  • Đầu tiên chúng ta phải kể đến những cải tiến, bổ sung mới của kính thực tế ảo VR Shinecon 2017:
+ Phiên bản này bổ sung dây jack 3.5mm trong hộp kính, dễ dàng kết nối điện thoại với tay nghe Headphone của kính.
+ VR Shinecon version 2017 tích hợp thêm tai nghe headphone cao cấp, êm ái, vừa tiện dụng, giúp người dùng thoải mái lại hỗ trợ âm thanh Hi-Fi sống động nên việc trải nghiệm trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
vr-shinecon-2017-11
+ Ngoài ra, phiên bản 2017 còn tối ưu việc sử dụng bằng việc thiết kế khung đeo hình vòm, có lớp nệm êm ái, nút vặn điều chỉnh độ rộng. Không chỉ vậy, cả headphone và khung đeo đều có thể tháo rời, dễ dàng lắp lại. Đây được coi là cải tiến đáng chú ý và tuyệt vời nhất mà VR Shinecon version 2017 mang lại cho người dùng.
vr-shinecon-2017-12
  • Việc sử dụng kính thực tế ảo VR Shinecon 2017 đơn giản chỉ là bật khóa nắp hộp ra rồi để chiếc smartphone vào bên trong sau đó điều chỉ cho điện thoại phù hợp nhất rồi đậy nắp kính lại, vặn dây đeo cho vừa thoải mái và lăn các nút điều khiển thấu kính đã được thiết kế khoa học sao cho hình ảnh vừa mắt nhất. Có lẽ không có dòng kính nào có thể sử dụng tiện lợi, dễ dàng hơn phiên bản này nữa.
  • Với thấu kính pha lê chất lượng cao, góc nhìn rộng, không hề hở sáng tích hợp với headphone tiện dụng, dòng kính này giúp người dùng trải nghiệm được hình ảnh chân thực, âm thanh sống động đến mức tuyệt vời, thậm chí là khó có thể phân biệt được đâu là thực, đâu là ảo, cảm giác y hệt trong rạp chiếu phim 3D.
  • Vị trí các thành phần như thấu kính, nút điều chỉnh, headphone, dây jack 3.5mm được thiết kế một cách khoa học, hoàn toàn an toàn với mắt (ngay cả người cận/viễn thị) và giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.
vr-shinecon-2017-02
Nếu Quý khách cảm thấy việc có thêm headphone là không cần thiết hoặc không thích dây đeo hình vòm như ở phiên bản 3 này thì VR Shinecon phiên bản 2 (năm 2016) sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi ở phiên bản 2 chưa tích hợp headphone, dây đeo dạng vảy cá chắc chắn nhưng không kém phần êm ái, thoải mái. Đồng thời version 2.0 của Shinecon cũng sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời, thấu kính, khe tản nhiệt và các nút bấm khoa học, tiện dụng, rất được nhiều người ưa chuộng.
vr-shinecon-2017-01
Trên đây chúng tôi đã đánh giá sơ bộ về sản phẩm kính thực tế ảo VR Shinecon 2017. Nếu bạn cảm thấy thích, muốn dùng thử hoặc sở hữu siêu phẩm này xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0932 114 768. Mọi thông tin, thắc mắc, góp ý về sản phẩm xin comment bên dưới hoặc inbox qua Facebook. ConngheVR.Info cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ và tư vấn tận tình nhất cho mọi khách hàng.
138366103

GIÁ TỐT, CHỈ CÓ

950.000 VNĐ

Duy nhất tại www.CongngheVR.Info !!!

Hỗ trợ thông tin, mua hàng COD, gọi ngay:


Hoặc inbox Facebook
facebook-messenger-bot-plugins

(CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%)

(BẢO HÀNH 3 THÁNG 1 ĐỔI 1)

free-ship

Không có nhận xét nào