Header Ads

Một số lưu ý khi sở hữu kính thực tại ảo VR có phải tậu không?

I. Mở đầu

Kính thực tại ảo không còn xa lạ gì với các người đam mê công nghệ phim Ảnh & chúng ngày càng phổ biến, nếu mọi người là 1 người vẫn không biết gì chúng ta Rất có thể coi bài kính là gì, chắc chắn mọi người sẽ vô cùng tuyệt vời với nó. hiện nay có vô cùng loại kính xuất hiện trên thị phần của những không ít nước khác nhau trên toàn thị trường quốc tế... sau đây là mình xin điểm danh những thiết bị từ các ông trưởng thành.





Vậy bằng cách nào để chọn cho mình 1 kính thực tại ảo VR tốt . Đi lang thang đào bới các trang web và forum công nghệ mình xin đc tổng hợp một số tiêu chí chọn tậu kính thực tại ảo chính hãng lúc này.

II. Các tiêu chí chọn sở hữu kính

Bốn tiêu chuẩn chọn mua kính tốt mình sẽ đề cập phía dưới không dừng lại ở đó còn có một số tiêu chuẩn khác nhưng mình thấy nó vẫn chưa sự thật quan trọng như là kiểu dáng, màu sắc...

1.Thấu kính thực tế ảo

Điều này chắc khỏi nên bàn cải gì không ít, thấu kính thực tại ảo như là một linh hồn của của kính thực tại ảo. đảm bảo Hình ảnh có tốt hay không đều dựa vào thấu kính. Không các thế nó còn tác động trực tiếp nối mắt từ bạn chính vì thế hãy hướng đến & chọn cho mình kính thực tại ảo có thấu kính thực tại ảo tốt => điều này là vì chúng ta :lol: . Nếu chúng ta dùng 1 thấu kính thực tế ảo quang học bình thường thì Hình ảnh sẽ bị méo, nhòe...chính vì thế Bằng cách nào bạn.





Rất có thể thưởng thức hết độ tuyệt vời từ phim hay game 3D mang đến. kính thực tại ảo dòng sản phẩm tốt cần dùng thấu kính thực tại ảo phi cầu (Aspheric Lens) nó sẽ thỏa mãn nhu cầu hết tất cả những vấn đề mà mọi người mong cần. Mặc dù giá thành có cao hơn nhưng chúng sẽ tốt cho chúng ta hơn ( tiền nào của nấy mà :lol: )

2. Trọng lượng

Trọng lượng từ 1 cái kính cũng rất quan trọng. Tại Sao ư ? mọi người thử tưởng tượng coi chúng ta có cần mang 1 thứ gì đó nặng mấy Kg trên đầu không ?. chắc chắn là không rồi. Vậy bây giờ bạn hiểu khoảng quan trọng từ nó rồi chứ. Theo xu thế bây giờ thì cái gì càng nhỏ càng nhẹ càng tốt . sản phẩm kính thực tế ảo Google Cardboard là một trong những thiết bị mình thấy là nó nhẹ nhất. chúng ta Có thể tham khảo giá trị của nó Google Cardboard.

3. Điều chỉnh

Tại đây mình muốn nói tới là điều chỉnh về khoảng cách giữa hai thấu kính thực tế ảo & điều chỉnh về khoảng cách góc nhìn.

a. Khoảng giữa hai thấu kính thực tại ảo




Vì mỗi mọi người đều có khoảng giữa hai mắt khác nhau nếu mà cố định cho cái kính thực tại ảo 1 khoảng cách nhất định thì nó sẽ không phù hợp so với không ít khuôn mặt, lúc này mắt từ chúng ta sẽ cần điều tiết để thấy đc hình của hai mắt, nó sẽ gây hại nghiêm trọng cho mắt của mọi người. chính vì thế chúng ta cần mua cho mình một chiếc kính thực tế ảo Có thể điều chỉnh được khoảng cách giữa hai thấu kính.

b. Tiêu cự góc view.

nó rất phù hợp so với các người cận thị hoặc viễn thị. khi khoảng giữa góc view và mắt được điều chỉnh mọi người Rất có thể điều chỉnh sao cho thích hợp so với mắt từ mình nhất.

4. Vật liệu khung kính




Kính thực tế ảo VR Shinecon 2


Luận điểm quan trọng cuối cùng trong bốn đó là Vật liệu khung kính thực tế ảo. Khung kính là thứ gắn kết mọi thứ lại so với nhau không dừng lại ở đó nó còn tiếp xúc trực tiếp tới người sử dụng vì thế chọn 1 kính thực tế ảo có vật liệu đạt yêu cầu vẫn rất quan trọng. Theo mình biết thì Vật liệu khung kính tốt thì nó cần nhẹ, Chịu được tác động trưởng thành, bí quyết nhiệt, chống thấm nước, tuổi thọ lâu & quan trọng nhất là nó không gây hại cho sức khỏe. một số loại kính thực tế ảo sử dụng vật liệu khung kính thực tế ảo tốt như là vật liệu formex.

III. Kết luận

Khoảng thời gian coi hết các bài viết về các tiêu chí chọn mua kính thực tại ảo tốt Tại trên mình mong những chúng ta chọn mua cho mình một chiếc kính thực tại ảo tốt nhất. Theo mình thấy thì để đáp ứng nhu cầu mọi tiêu chuẩn thì luận điểm quan trọng nhất là tiền 8-) . Có tiền tậu tiên vẫn đc mà huống gì kính thực tế ảo.

Xem thêm: http://congnghevr.info/co-nen-mua-kinh-thuc-te-ao/

Không có nhận xét nào