Header Ads

Thắc mắc chung cho người chưa sử dụng kính thực tế ảo

Trong vài năm trở lại đây, cụm của “ kính thực tế ảo ” xuất hiện ngày càng nhiều trên những phương tiện thông tin đại chúng. Song không phải người nào, đặc biệt là một số ai không rành về công nghệ, vẫn biết đích xác nó là sản phẩm Làm sao và sử dụng để làm gì. Chính Cho nên, trong bài viết dưới đây, Down.vn sẽ chia sẻ một số thông tin xung quanh chiếc kính VR thông qua việc giải đáp các câu hỏi. Mời các bạn tham khảo những dòng kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay nhé.

Câu 1: Một số Smartphone nào có thể sử dụng kính để xem phim 3D?


Trả lời: Tất cả điện thoại có góc view HD của 3,5 inch trở lên đều xem phim OK. Nếu muốn có dùng thử chất lượng thì góc view đề nghị cần là Full HD, kích thước từ 4,5 tới 5,7 inch.

Câu 2: Chơi game Side by side thông qua kính có mỏi mắt và gây cận thị không?

Trả lời: cũng như coi Tivi, việc xem không ít chắc chắn cũng sẽ gây hại đến thị lực, do đó, để đảm bảo “sức khỏe” cho đôi mắt, hàng ngày chỉ phải xem tối đa 20 phút đối với kính giấy và 1h30 phút với kính nhựa (loại chỉnh được cự ly để thích hợp với mắt).

Câu 3: Phim SBS nào thì có thể coi bằng kính thực tế ảo? Có thể chuyển đổi phim 2D sang định dạng Side by side đó được không?


Trả lời: Phim Side by side 3D sẽ coi được bằng kính VR. Có thể xem phim 2D tự chuyển đổi sang 3D với phần mếm VR Player (trên Android) hoặc chuyển đổi định dạng phim từ 2D sang Side by side bằng phần mềm Aiseesoft Total Video Converter Platinum (trên Windows).

Câu 4: Không có tay cầm có chơi được game thực tế ảo?

Trả lời: Thực tế ảo tuyệt vời ở chỗ người chơi sẽ có feed như được hóa thân vào nhân vật trong game có thể di chuyển và tương tác theo nhân vật. Do đó chơi game thực tế ảo rất đơn giản, mọi người chỉ phải di chuyển đầu theo mục tiêu, nhìn vào mục tiêu cách đây 3 giây để chọn. một số game shooting sẽ nhập vai hơn nếu chúng ta có tay cầm kết nối Bluetooth nhưng lúc này thì thật sự ít dạng game cho nên này.

-----------------

Không có nhận xét nào