Header Ads

Các lý do khiến mọi người cần đầu tư vào kính thực tế ảo cho điện thoại thông minh


Bài này chúng tôi xin điểm qua các kính VR đang hot nhất thị trường năm 2017.

Kính thực tại ảo VR Shinecon 2






Thiết bị kính thực tế ảo VR Shinecon 2.0 là dòng thiết bị đang được ưa chuộng trên thị trường hiện tại. kính thực tế ảo có thiết kế vô cùng đẹp và lich lãm, tạo cảm giác tinh tế cho người sử dụng sản phẩm này. sản phẩm VR Shinecon 2.0 có không ít nét tương đồng với một số dòng thiết kế của những nhà cung cấp kính thực tế ảo như Oculus và Samsung.

Kính VR Samsung Gear VR (Đen)


Đây là sản phẩm thích thú từ Samsung. sản phẩm được Đánh giá là có đảm bảo hình ảnh thật sự tốt. nó kết hợp so với điện thoại Galaxy Note5, S6 edge+, S6 và S6 edge một cách thích thú.

Kính thực tại ảo VR Box phiên bản 2


Kính thực tại ảo VR Box phiên bản 2 được tạo cần bởi 43 nhóm linh kiện, tổng cộng có đến 59 mảnh ghép được gia công tỉ mỉ, để lắp thành một siêu phẩm hoàn hảo nhất.





Khoang chứa Smartphone được cải tiến hơn, tất cả Smartphone iPhone 4, iPhone 5,iPhone 6, Smartphone Android hay cả Windows Phone cũng dùng được so với loại kính VR này, miễn là góc nhìn của chúng ta có kích thước từ 3.5 đến 6 inch.

Một số lưu ý thêm lúc sở hữu kính:


Mọi người nên mua loại kính thực tế ảo chuyên sử dụng cho một chiếc điện thoại thông minh duy nhất. Không dùng kính VR cho những loại Smartphone vì chúng sẽ không có trải nghiệm tốt cho người dùng. một số chi tiết như nắp kính thực tại ảo, ốp lưng chỉ có mục đích trang trí cần các chi tiết này không nên thiết. Ốp lưng nếu chúng ta sử dụng trong thời gian dài có thể gây nóng máy Smartphone từ mọi người.

Trên đây là những chú ý cần thiết có thể hỗ trợ bạn chọn cho tớ một chiếc kính VR tốt nhất. Để mua hàng so với giá rẻ hơn, chúng ta có thể truy cập CongngheVR.Info để mua thiết bị với giá rẻ hơn.

Chúc chúng ta thành công.

Không có nhận xét nào