Header Ads

Thảo luận tư vấn mua kính thực tại ảo cho Smartphone tốt thời kỳ này

Kính thực tế ảo là 1 trong các sản phẩm công nghệ tiêu khiển khá đc yêu thích lúc này, đặc biệt là với một số chúng ta trẻ. Nếu đang băn khoăn chưa biết phải tậu kính thực tại ảo loại nào tốt nhất? tậu Ở đâu? thì hãy cùng theo dõi ngày bài viết dưới đây, CongngheVR sẽ giúp chúng ta có thêm các thông tin hữu ích nhất cho mình.

Cần tậu kính thực tại ảo dòng nào tốt nhất?

1. VR Shinecon phiên bản 2




Kính thực tế ảo VR Shinecon Version 2 là 1 trong những chiếc kính thực tế ảo đang hút khách nhất trên Thị trường hiện nay. VR Shinecon Ver 2 có design khá đẹp mắt và tinh tế, tạo cảm giác cứng cáp khi dùng. Đặc biệt phần tiếp xúc với mắt được lót một lớp mút da khá dày, hỗ trợ đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng lúc sử dụng kính trong 1 khi dài. với những đột phá, loại kính thực tế ảo này sẽ mang lại một số Ảnh đẹp and tuyệt vời nhất cho chúng ta.

2. Samsung Gear VR




Đến của Samsung, hãng sản xuất công nghệ khét tiếng, do đó không còn gì nên nghi về chất lượng mà Samsung Gear VR đem đến. Ngoài hai thấu kính thực tại ảo phi cầu, khay đựng Smartphone, dây đeo, dòng kính thực tại ảo này còn được trang bị thêm những nút điều chỉnh âm lượng, buton back và một số phím điều khiển cảm ứng rất tiện lợi, giúp làm việc Nhanh hơn. tuy vậy, Samsung Gear VR có 1 điểm hạn chế khiến nhiều người ngại khi chọn sở hữu đó là hỉ hoạt động với một số sản phẩm mặt hàng đầu của Samsung, bao gồm: Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, cặp đôi song sinh S7…

Nên mua kính thực tế ảo ở đâu uy tín?

Đa phần những dòng sản phẩm kính thực tế ảo Tại việt nam đều là mặt hàng nhập của nước ngoài về & nên qua nhiều khâu trung gian không giống nhau cần mức giá khá đắt đỏ. Nếu đang có ý định tậu cho mình một chiếc nhưng không biết sở hữu Tại đâu thì Congnghevr.Info chính là Địa chỉ cửa hàng mua sắm đảm bảo mà mọi người không cần bỏ qua.

So với kho sản phẩm đa dạng, khổng lồ kết liên trực tiếp theo mô hình điện toán đám mây đến web AliExpress, trang mua sắm online mặt hàng đầu Tại Trung Quốc, CongngheVR sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi nhu yếu của mọi người. Ngoài kính thực tế ảo, CongngheVR vẫn nhận mua hộ mọi món mặt hàng khác mà không hề giới hạn số lượng, kích thước. chúng ta Chỉ việc chọn mặt hàng, mọi việc còn lại CongngheVR sẽ thay chúng ta thực hiện.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn & hỗ trợ khách tối đa trong việc chọn mặt hàng, người bán uy tín. sản phẩm hóa từ khách sẽ đc đóng gói kĩ lưỡng, chuyển về an toàn, nguyên kiện nguyên hộp. CongngheVR chất lượng Ship hàng đúng hẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. so với mức cước phí rẻ and cạnh tranh, việc tậu mặt hàng trên CongngheVR sẽ cung cấp khách thả giàn mua sắm nhưng cũng tiện tặn được thật sự nhiều.

Không có nhận xét nào