Header Ads

Top kính thực tại ảo giá rẻ có cách kết nối so với Smartphone


Kính thực tế ảo đang là món đồ chơi công nghệ cực HOT, trong tương lai kính thực tại ảo được không ít người Review sẽ soán ngôi từ nhiều công nghệ hiện tại. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 trong 7 chiếc kính thực tế ảo chúng tôi Giới thiệu trong bài viết bài này.





Kính thực tế ảo sở hữu rất nhiều tác dụng thích thú như xem phim hay xem video, món đồ chơi công nghệ này sẽ cung cấp phát triển trải nghiệm từ mọi người một biện pháp tối đa và đưa bạn đến gần hơn so với thế giới trong bộ phim hay tựa game đó. không ít người có suy nghĩ kính thực tại ảo sẽ thật sự đắt đỏ và khó tậu nhưng hoàn hảo không cần vậy. Hiện nay, đã có vô cùng không ít hãng tham gia vào lĩnh vực sản xuất kính thực tế ảo và tốt nhất từ một số chiếc kính thực tại ảo đó phải nói là rất tuyệt vời.

AR-VRG001

Kính thực tế ảo giá rẻ AR-VRG001 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. sản phẩm cung cấp xem phim 3D trên điện thoại so với màn ảnh điện thoại thông minh lên tới 6 inch cùng với khả năng tự điều chỉnh độ cận dễ dàng, phù hợp cho tất cả người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm được cấu tạo bề mặt lưới thông gió đảm bảo độ thoáng, tản nhiệt tốt cho điện thoại thông minh.

Những điểm nổi bật của thiết bị kính thực tại ảo giá rẻ này:​

8 lớp kính thực tế ảo phủ công nghệ Nano: Thấu kính thực tế ảo được cắt Laser, đánh bóng và tráng lõi giúp giảm biến dạng và độ chói. Hơn thế nữa còn khôi phục hình ảnh 3D thực tế và ngăn ngừa mệt mỏi thị giác.

Khả năng tự điều chỉnh độ cận thông minh: Vòng xoay điều chỉnh khoảng cho phép người sử dụng kính thực tế ảo cận tùy chỉnh độ xa gần thích hợp với mắt nhìn.

Hỗ trợ màn hình điện thoại thông minh lên tới 6 inch

Tản nhiệt tốt cho Smartphone

VR CASE v3

VR CASE v3 là 1 trong một số sản phẩm kính thực tại ảo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đến khoảng thời gian hiện tại đây cũng là 1 chiếc kính thực tại ảo được chọn mua nhiều nhất. Trên những trang thương mại điện tử, hầu như dòng sản phẩm từ VR CASE đều "cháy hàng".

Chiếc kính thực tại ảo giá rẻ VR CASE v3 được design cung cấp tốt nhất bảo an toàn cho mắt, chống mỏi mắt khoảng thời gian sử dụng với không ít ưu điểm nổi bật như: chống ánh sáng xanh, điều tiết tia sáng cường độ cao, chống nhiễu và răng cưa.

Thiết kế cho phép bạn lúc sử dụng kính thực tại ảo vừa có thể đeo kính thực tại ảo cận. Phần tiếp xúc với khuôn mặt được sử dụng một số vật liệu mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái lúc đeo kính thực tại ảo, dù bạn đang đeo cả kính thực tại ảo cận.​ Đây là một điểm cộng vô cùng trưởng thành đối so với kính thực tại ảo VR CASE v3.

VR BOX v2

Kính thực tế ảo giá rẻ VR BOX mang các cải tiến vượt bậc từ version cũ, chắc chắn mang đến cảm giác tuyệt đỉnh nhất, sảng khoái nhất cho người sử dụng. Đây là thiết bị có công nghệ mới nhất, đảm bảo cho mọi hoạt động giải trí từ bạn: xem video 3D, xem phim 3D...





Các ưu điểm nổi trội từ VR BOX v2:

Màu sắc chân thực: kính thực tế ảo có đến 8 lớp thấu kính thực tại ảo, so với tính năng lọc các tần số khác nhau từ ánh sáng đi qua ống kính thực tại ảo, giảm nhiễu và biểu hiện màu sắc tuyệt vời và rõ nét.

Bảo vệ đôi mắt từ bạn: kính thực tế ảo giúp hoàn hảo cho người dùng bị cận thị, người dùng có thể vừa đeo kính cận, vừa giải trí với kính hoàn hảo dễ chịu mà không bị mỏi mắt. Ngoài ra, kính thực tế ảo còn cho phép điều chỉnh cự ly giữa 2 mắt, điều chỉnh cự ly xa gần, công dụng rất tiện lợi khi sử dụng. Mặt tiếp xúc từ hộp kính thực tế ảo với khuôn mặt được thiết kế vô cùng mềm mại, tạo cảm giác thoải mái lúc đeo kính ngay cả khoảng thời gian bạn đang sử dụng kính cận.

Design tỉ mỉ: sản phẩm được tạo phải bởi 43 nhóm linh kiện, tổng cộng có đến 59 mảnh ghép được gia công tỉ mỉ, để lắp thành một siêu phẩm hoàn hảo nhất. Thấu kính thực tế ảo thiết kế để chất lượng hiệu quả cho mắt, chống hiện tượng mỏi mắt lúc sử dụng kính thực tế ảo.


Không có nhận xét nào